Catalogue
Công nghệ thực tế ảo trong dự án Căn hộ mẫu | DIGITECH
go to top

Bạn là một doanh nghiệp bất động sản, bạn đang cần rao bán căn hộ hoặc kêu gọi các chủ đầu tư cho dự án của mình?

Bạn đang băn khoăn trong việc làm cách nào để đem hình ảnh căn hộ, dự án bất động sản đến với khách hàng, các chủ đầu đầu tư một cách thực tế và thuyết phục nhất?

Thông thường bạn sẽ giới thiệu các hình ảnh, thông tin căn hộ, dự án đến với khách hàng để họ tham khảo. Sau nhiều lần giới thiệu và tư vấn cuối cùng bạn cũng đã có thể thuyết phục họ đến tham quan căn hộ mẫu của mình. “Căn hộ này không như những gì tôi nghĩ, nó vẫn chưa đáp ứng với nhu cầu của gia đình tôi” – khách hàng nhận xét sau khi bạn và họ đã phải bỏ ra mấy tiếng đồng hồ để gặp gỡ và bàn bạc. Quá trình này vừa rất mất thời gian, tốn kén và đầy rủi ro. Với các nhà đầu tư cũng thế, vì vậy bạn cần xác định cho mình một chiến lực đúng đắn để đạt được hiệu quả ngay từ bây giờ.

Với công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality | vr 3d | vr 360) , khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi chi tiết không gian trong căn hộ sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm cũng như cảm xúc khó quên. Khách hàng sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng mọi thứ của căn hộ từ khuôn viên, kiến trúc đến nội thất mà không cần phải mất công di chuyển tới nhà mẫu. Họ có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác trong căn hộ, hoặc thậm chí có thể tương tác trực tiếp bằng việc phóng to, thu nhỏ để có thể quan sát căn hộ dưới mọi góc độ một cách sinh động và chi tiết giống như họ đang hiện hữu ở đó.

Trải nghiệm (xem vr) dự án Căn hộ mẫu 360 mà chúng tôi thực hiện TẠI ĐÂY

Công nghệ Thực tế ảo (công nghệ vr) đem lại sự thỏa mãn về thị giác cũng như mang lại những trải nghiệm thực tế cho khách hàng về dự án. Giải quyết được vấn đề khó khăn trong việc quan sát đầy đủ căn hộ, cũng như bất cập về khoảng cách địa lý và thời gian của khách hàng. Thúc đẩy mong muốn sở hữu căn hộ của những của những chủ nhân tương lai.

Với các nhà đầu tư, nếu các dự án căn hộ của bạn đã được triển khai nhưng chưa có không gian thực tế thì việc sử dụng thực tế ảo (vr360 | 3d flood plan) là hoàn toàn cần thiết và hiệu quả. Các doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ có một cái nhìn hoàn toàn tổng quát để có được hình dung tốt nhất về dự án. Họ sẽ có được những trải nghiệm đầy sống động và chân thực về dự án từ khi chúng đang còn trên bản vẽ, nhìn nhận được các ưu điểm cũng như các bất cập của dự án để có cách điều chỉnh phù hợp và thiết thực nhất.

5 Ưu điểm vượt trội của Thực Tế Ảo (virtual reality)

  1. Mang hình ảnh thực tế của căn hộ đến với khách hàng.

 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm một cách thực tế (vr360)

Nắm bắt được tâm lý Khách hàng, biết được những điều mà họ quan tâm, đó là chìa khóa để các doanh nghiệp Bất động sản đi đến thành công.

Bất kì khách hàng nào cũng đều cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền để mua về một căn hộ cho mình. Vì thế khi bạn quảng cáo, giới thiệu về căn hộ với khách hàng thì nghi ngờ chất vấn là điều chắc hẳn xảy ra và dĩ nhiên nó sẽ ảnh hưởng 50% đến quyết định mua căn hộ của họ.

Thay vì phải cố gắng thuyết phục khách hàng bằng những điểm nổi bật trên bản vẽ phẳng thông thường, bạn có thể cho căn hộ hiển thị 360 độ một cách sinh động và chân thực. Với công nghệ thực tế ảo, không gian căn hộ của bạn sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất. Khách hàng sẽ được di chuyển, cảm nhận và trải nghiệm một cách chân thực trong không gian căn hộ đó. Mọi góc cạnh của căn hộ sẽ thể hiện dưới góc nhìn 360 độ (xem vr), khách hàng sẽ nhập vai vào môi trường thực và hình dung ra được ngôi nhà tương lai của mình.

Căn hộ (căn hộ mẫu 3d) sẽ hiển thị một cách chi tiết và thực tế trước mắt khách hàng (3d Scanning).

2.      Bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Ngày nay Internet đang là một công cụ hiệu quả và nhanh chóng để các môi giới bất động sản kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho mình. Bằng chứng là có tới 76% khách hàng tìm kiếm thông tin về dự án căn hộ trên mạng internet trước khi họ đi đến quyết định mua căn hộ.

Với công nghệ thực tế ảo (virtual reality | vr 3d | vr 360), website của bạn sẽ trở nên thu hút, người dùng càng ở lâu trên website nhiều và lâu hơn, tăng khả năng biến người dùng vãng lại trở thành một khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, trước những ấn tượng ban đầu mà công nghệ thực tế ảo mang lại, người xem sẽ cảm thấy hứng thú và muốn mua căn hộ hơn. Hoặc có thể họ sẽ giới thiệu đến với bạn bè, đồng nghiệp về căn hộ của bạn khi họ không có đủ kinh phí mua căn hộ. Ta có thể thấy, người xem đã trở thành người quảng cáo, trở thành khách hàng tiềm năng và trở thành khách hàng thực tế cho căn hộ của bạn.

3.      Khách hàng có thể tham quan căn hộ bất cứ ở đâu, lúc nào khi họ muốn.

Khách hàng thì ở khắp mọi nơi, vậy làm sao họ có thể biết đến dự án căn hộ của bạn? Một khách hàng ở Đà Nẵng hay xa hơn là Hà nội sẽ rất ngần ngại để đến tận TP.HCM chỉ để xem một dự án hoặc đơn giản là để xem căn hộ mẫu. Công nghệ thực tế ảo sẽ giải quyết được vấn đề đó, chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính có thể truy cập mạng, khách hàng sẽ được tham quan mọi dự án mà không cần phải di chuyển tới bất cứ đâu ( xem vr căn hộ mẫu 3d và căn hộ mẫu 360).

thực tế ảo

Chỉ cần internet, khách hàng có thể xem căn hộ ở bất cứ đâu.thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo (virurtual reality) đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng việc giảm số lần di chuyển đến dự án căn hộ, họ sẽ chủ động và thoải mái hơn trong việc tham quan dự án căn hộ của bạn. Bạn sẽ không phải tốn thời gian cho việc di chuyển dài cũng như kết nối với các khách hàng tiềm năng từ những nơi xa.

4.      Giới thiệu căn hộ một cách hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho việc mua bán căn hộ.

Với công nghệ thực tế ảo (công nghệ vr - virtual reality), bạn có thể dễ dàng trình chiếu căn hộ trên màn hình tương tác hoặc tích hợp vào website. Bạn sẽ rất dễ dàng để giới thiệu căn hộ đến với khách hàng một cách chi tiết, sinh động nhưng cũng không kém phần chân thực. 
Không cần ngôn từ hoa mỹ, không cần phải mất quá nhiều thời gian để diễn tả, mô phỏng cho họ về căn hộ, không gian nội thất, bạn sẽ tự tin tư vấn cho khách hàng mà vẫn chiếm được 100% lòng tin tự họ.

thực tế ảo

Giới thiệu dự án căn hộ mẫu một cách dễ dàng và hiệu quả (ảnh minh họa)

5.      Xây dựng thương hiệu, nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trong khi số lượng khách hàng tiềm năng thì hạn chế và phân bố rải rác khắp nơi; do vậy việc xây dựng thương hiệu, khẳng định đẳng cấp để nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh là điều không thể thiếu.

Sử dụng công nghệ tiên phong và hiện đại tương tác người dùng cao, công nghệ thực tế ảo (virtual reality | vr 360 | 3d vr) giúp khẳng định sự khác biệt về đẳng cấp với các đối thủ khác cũng như tạo hình ảnh của doanh nghiệp, chủ đầu tư trong mắt khách hàng.

Với công nghệ thực tế ảo, khách hàng sẽ tự cảm nhận được giá trị thực sự của căn hộ mà không cần bạn phải nêu ra. Sự uy tín, cách làm việc chuyên nghiệp sẽ thể hiện rõ rệt nếu bạn sử dụng dịch vụ ngay lúc này.

Hiện nay DIGITECH đang là đơn vị tiên phong trong ứng dụng thực tế ảo, cung cấp dịch vụ vr 3d (virtual reality 3d), 3d Floor Plans (Dựng 3D), 3D Scanning (Quét 3D), vr 360 , 360° Virtual Tour (360 VT) hiện đại nhất cho nhiều lĩnh vực trên toàn địa bàn TP. HCM. Trong đó Bất Động Sản là một trong những thị trường hàng đầu.

Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn miễn phí. DIGITECH cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như ưu tiên về giá cả, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

 

Khách hàng tiêu biểu