go to top

Ứng dụng thực tế ảo trong ngành Bất Động Sản - Quét 3D dự án

Việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào lĩnh vực Bất Động Sản Đô Thị sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc hình dung ra không gian, thiết kế kiến trúc cũng như bài trí các món đồ nội thất trong căn hộ (căn hộ 360 độ, căn hộ 3d). Khách hàng sẽ dễ dàng tham quan căn hộ trong mơ của mình một cách chân thực và sinh động nhất chỉ với chiếc điện thoại thông minh hay tablet mà không cần phải đến tham quan trực tiếp căn hộ mẫu.

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong bất động sản (Công nghệ VR), khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi chi tiết không gian trong căn hộ sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm cũng như cảm xúc khó quên. Khách hàng sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng mọi thứ của căn hộ từ khuôn viên, kiến trúc đến nội thất mà không cần phải mất công di chuyển tới nhà mẫu. Họ có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác trong căn hộ, hoặc thậm chí có thể tương tác trực tiếp bằng việc phóng to, thu nhỏ để có thể quan sát căn hộ dưới mọi góc độ một cách sinh động và chi tiết giống như họ đang hiện hữu ở đó.

Căn hộ mẫu 3D:

Sử dụng công nghệ 3D Scanning (Quét 3d dự án đã có thực) hoặc 3D Floor Plan (Dựng mô hình 3D dự án, dự án chưa được xây dựng), mô phỏng chính xác từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến không gian tổng quan của toàn bộ căn hộ. Người xem có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như phóng to, thu nhỏ, xoay xung quanh hoặc di chuyển đến mọi vị trí trong dự án mà mình muốn để có thế quan sát một cách chi tiết nhất ngay trong không gian căn hộ mẫu 3D đó. Bằng hình ảnh chân thực và sống động, quan sát với góc nhìn 3 chiều, hành trình của bạn không bị giới hạn ở bất kì góc cạnh nào của dự án. Công nghệ này đem lại cho khách hàng một “tour du lịch” thực sự ngay trong chính căn hộ, dự án.

Trải nghiệm căn hộ mẫu 3D được thể hiện lại bằng công nghệ 3D Scanning (Scan 3D)

Căn hộ mẫu 360 độ:

Bằng việc kết hợp những tấm ảnh 360 độ của dự án (ảnh panorama: có thể chụp 360 thực tế, có thể render từ file thiết kế 3D) tạo thành một tour tham quan trải nghiệm Virutal tour 360 sống động, chân thực và lỗng lẫy. Khách hàng có thể dễ dàng tham quan căn hộ mẫu 360 độ một cách chân thực, mang đến những trải nghiệm thực tế toàn diện về dự án bất động sản.

Trải nghiệm căn hộ mẫu 360 độ, được thể hiện lại bằng công nghệ Virtual Tour 360

Với khách hàng: Công nghệ Thực tế ảo đem lại sự thỏa mãn về thị giác cũng như mang lại những trải nghiệm thực tế cho khách hàng về dự án. Giải quyết được vấn đề khó khăn trong việc quan sát đầy đủ căn hộ, cũng như bất cập về khoảng cách địa lý và thời gian của khách hàng. Thúc đẩy mong muốn sở hữu căn hộ của những của những chủ nhân tương lai.

Với các nhà đầu tư: nếu các dự án căn hộ đã được triển khai, có bản vẽ 3D nhưng chưa được xây dựng, thì việc sử thực tế ảo (căn hộ mẫu 3D, căn hộ mẫu 360 độ) là hoàn toàn cần thiết và hiệu quả. Các doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ có một cái nhìn hoàn toàn tổng quát để có được hình dung tốt nhất về dự án. Họ sẽ có được những trải nghiệm đầy sống động và chân thực về dự án từ khi chúng đang còn trên bản vẽ, nhìn nhận được các ưu điểm cũng như các bất cập của dự án để có cách điều chỉnh phù hợp và thiết thực nhất.

Tại sao bạn cần ứng dụng thực tế ảo cho dự án của mình ngay bây giờ?

1. Mang hình ảnh thực tế của căn hộ đến với khách hàng.

Bất kì khách hàng nào cũng đều cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền để mua về một căn hộ cho mình. Vì thế khi bạn quảng cáo, giới thiệu về căn hộ với khách hàng thì nghi ngờ chất vấn là điều chắc hẳn xảy ra và dĩ nhiên nó sẽ ảnh hưởng 50% đến quyết định mua căn hộ của họ. Thay vì phải cố gắng thuyết phục khách hàng bằng những điểm nổi bật trên bản vẽ phẳng thông thường, bạn có thể cho căn hộ hiển thị 360 độ một cách sinh động và chân thực. Với công nghệ thực tế ảo, không gian căn hộ của bạn sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất. Khách hàng sẽ được di chuyển, cảm nhận và trải nghiệm một cách chân thực trong không gian căn hộ đó. Mọi góc cạnh của căn hộ sẽ thể hiện dưới góc nhìn 360 độ (xem vr), khách hàng sẽ nhập vai vào môi trường thực và hình dung ra được ngôi nhà tương lai của mình.

2. Bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Ngày nay Internet đang là một công cụ hiệu quả và nhanh chóng để các môi giới bất động sản kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho mình. Bằng chứng là có tới 76% khách hàng tìm kiếm thông tin về dự án căn hộ trên mạng internet trước khi họ đi đến quyết định mua căn hộ. Với công nghệ thực tế ảo trong lĩnh vực BĐS, website của bạn sẽ trở nên thu hút, người dùng càng ở lâu trên website nhiều và lâu hơn, tăng khả năng biến người dùng vãng lại trở thành một khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, trước những ấn tượng ban đầu mà công nghệ thực tế ảo mang lại, người xem sẽ cảm thấy hứng thú và muốn mua căn hộ hơn. Hoặc có thể họ sẽ giới thiệu đến với bạn bè, đồng nghiệp về căn hộ của bạn khi họ không có đủ kinh phí mua căn hộ. Ta có thể thấy, người xem đã trở thành người quảng cáo, trở thành khách hàng tiềm năng và trở thành khách hàng thực tế cho căn hộ của bạn.

3. Khách hàng có thể tham quan căn hộ bất cứ ở đâu, lúc nào khi họ muốn.

Khách hàng thì ở khắp mọi nơi, vậy làm sao họ có thể biết đến dự án căn hộ của bạn? Một khách hàng ở Đà Nẵng hay xa hơn là Hà nội sẽ rất ngần ngại để đến tận TP.HCM chỉ để xem một dự án hoặc đơn giản là để xem căn hộ mẫu. Công nghệ thực tế ảo sẽ giải quyết được vấn đề đó, chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính có thể truy cập mạng, khách hàng sẽ được tham quan mọi dự án mà không cần phải di chuyển tới bất cứ đâu.

Công nghệ thực tế ảo (virurtual reality) đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng việc giảm số lần di chuyển đến dự án căn hộ, họ sẽ chủ động và thoải mái hơn trong việc tham quan dự án căn hộ của bạn. Bạn sẽ không phải tốn thời gian cho việc di chuyển dài cũng như kết nối với các khách hàng tiềm năng từ những nơi xa.

4. Giới thiệu căn hộ một cách hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho việc mua bán căn hộ.

Với công nghệ thực tế ảo (công nghệ vr - virtual reality), bạn có thể dễ dàng trình chiếu căn hộ trên màn hình tương tác hoặc tích hợp vào website. Bạn sẽ rất dễ dàng để giới thiệu căn hộ đến với khách hàng một cách chi tiết, sinh động nhưng cũng không kém phần chân thực.  Không cần ngôn từ hoa mỹ, không cần phải mất quá nhiều thời gian để diễn tả, mô phỏng cho họ về căn hộ, không gian nội thất, bạn sẽ tự tin tư vấn cho khách hàng mà vẫn chiếm được 100% lòng tin tự họ.

5Xây dựng thương hiệu, nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trong khi số lượng khách hàng tiềm năng thì hạn chế và phân bố rải rác khắp nơi; do vậy việc xây dựng thương hiệu, khẳng định đẳng cấp để nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh là điều không thể thiếu. Sử dụng công nghệ tiên phong và hiện đại tương tác người dùng cao, công nghệ thực tế ảo (virtual reality | Công nghệ VR) giúp khẳng định sự khác biệt về đẳng cấp với các đối thủ khác cũng như tạo hình ảnh của doanh nghiệp, chủ đầu tư trong mắt khách hàng. Với công nghệ thực tế ảo, khách hàng sẽ tự cảm nhận được giá trị thực sự của căn hộ mà không cần bạn phải nêu ra. Sự uy tín, cách làm việc chuyên nghiệp sẽ thể hiện rõ rệt nếu bạn sử dụng dịch vụ ngay lúc này.

Hiện nay Công ty Digitech đang là đơn vị tiên phong trong ứng dụng thực tế ảo, cung cấp dịch vụ thực tế ảo: 3D Scanning, Chụp ảnh 360 độ, flycam, Làm phim 3D, Dựng 3D, thiết kế 3D, Làm TVC,... trên toàn địa bàn Tp Hcm, các tỉnh phía Nam, Hà nội. Trong đó Bất Động Sản là một trong những thị trường hàng đầu.

Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn miễn phí. DIGITECH cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như ưu tiên về giá cả, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

 

Khách hàng tiêu biểu

tayho
vinmus
Căn hộ Compass One Bình Dương 71m2
Doi tac digitech hoa binh
Doi tac digitech phat dat
Doi tac digitech ihome
Doi tac digitech peb
Doi tac digitech ct group
Doi tac digitech phan gia
Doi tac digitech novaland
Doi tac digitech CME
Doi tac digitech hoa binh camuda
Doi tac digitech hoa binh
Doi tac digitech hoa binh vnpt
Doi tac digitech ansell